Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Rap Việt lập kỷ lục 1,12 triệu người xem trực tuyến: Gấp 5 lần thành tích của Độ Mixi, mang về cả chục tỷ đồng từ YouTube

 Toàn bộ chương trình Rap Việt được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official] và đã thu hút lượng người xem kỷ lục. Điều này đã mang về nguồn thu không nhỏ cho công ty đứng sau - Đất Việt VAC.

Sau 3 tháng rưỡi tranh tài, chương trình Rap Việt đã đi đến hồi kết với đêm công bố trao giải diễn ra vào tối 14/11. Giống như các tập trước đó, đêm chung kết cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official].

Tại đây đã ghi nhận một kỷ lục thế giới mới về số người xem trực tuyến trên Youtube lớn nhất từ trước tới nay.

Cụ thể, theo thông báo của MC Trấn Thành vào gần cuối chương trình, kênh YouTube HTV2 [Rap Viet Official] đã có trung bình hơn 900.000 người theo dõi trực tiếp đêm chung kết, lúc đỉnh điểm lên tới hơn 1,12 triệu người.

Rap Việt lập kỷ lục thế giới nhờ 1,2 triệu người xem trực tuyến: Gấp 5 lần thành tích của Độ Mixi, mang về cả chục tỷ đồng từ YouTube - Ảnh 1.

Con số này gấp gần 30 lần sức chứa của sân vận động Mỹ Đình, đồng thời gấp 5 lần kỷ lục mà YouTuber Độ Mixi thiết lập cách đây không lâu khi anh livestream giới thiệu ngôi nhà mới và thu hút hơn 242.000 người xem trực tuyến. Tuy nhiên, không chỉ đêm chung kết mà ngay từ khi phát sóng, các tập của Rap Việt đều thu hút một lượng lớn khán giả đón xem tại kênh Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official].

Công ty đứng đằng sau chương trình Rap Việt, cũng là chủ sở hữu kênh YouTube trên chính là Vie Channel - một nhánh của “cây cổ thụ” ngành truyền thông giải trí Đất Việt VAC.

Dù phải bỏ ra số tiền lớn để tổ chức và biến Rap Việt trở thành chương trình truyền hình hot bậc nhất hiện nay nhưng riêng sự tăng trưởng vượt trội của kênh Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official] cũng mang về cho Đất Việt VAC nguồn thu không hề nhỏ.

Ngoài Rap Việt, kênh YouTube này còn phát sóng rất nhiều chương trình giải trí khác cũng do Đất Việt VAC làm “bầu show”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Rap Việt đã đem lại sự khác biệt lớn về cả lượng người đăng ký và số lượt xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét