Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Tử vi hàng ngày cho cung Bảo Bình ngày 19/11

 Wikicabinet – Kênh thông tin tri thức nhân loại kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

Tử vi hàng ngày cho cung Bảo Binh ngày 18/11

Kỳ này wikicabinet xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề Tử vi hàng ngày cho cung Bảo Binh ngày 19/11. Mời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet nhé!

Dấu ấn trong ngày của Bảo Bình

Đừng hỏi bạn có năng khiếu không, Bảo Bình à. Đây chắc chắn không phải là lúc cho những câu hỏi như vậy. Bây giờ là lúc để làm một cái gì đó cụ thể. Bạn sẽ cần sự giúp đỡ của người khác nếu muốn thành công, vì vậy hãy bắt tay vào việc thuyết phục họ đồng minh với bạn. Bạn có thể phải tiết lộ nhiều điều về bản thân hơn bình thường để lôi kéo mọi người về phía mình. Đã đến lúc thoát ra khỏi lỗ hổng của bạn và hành động!

Tử vi hàng ngày cho cung Bảo Bình ngày 19/11

Bảo Bình và chuyện tình cảm

Nếu đối tác của bạn (hiện tại hoặc tương lai) dường như đang bị cuốn theo một số ý tưởng phi thực tế, thì có lẽ cả hai bạn cần dành thời gian thảo luận về nơi bạn nghĩ rằng mối quan hệ sẽ đi đến đâu. Cả hai bạn nên xem xét động cơ của bạn để tham gia vào mối quan hệ ngay từ đầu. Nếu bạn có thể rõ ràng về điểm này, thì rất nhiều thứ khác sẽ được đặt ra.

Sự nghiệp

Cởi bỏ bộ áo giáp của bạn. Hãy cảnh giác của bạn. Hãy để nỗi sợ hãi của bạn thể hiện qua. Tự tin quá mức có thể khiến bạn gặp rắc rối. Không sao để cho người khác biết rằng bạn đang sợ hãi. Bằng cách này, họ sẽ có thể xoa dịu nỗi sợ hãi thực sự và trung thực của bạn.

Sức khỏe

Các khía cạnh trong ngày sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt nhạy cảm – hãy từ tốn. Sẽ có những thách thức trong cách bạn nhìn nhận bản thân so với cách người khác muốn bạn trở thành. Đây không bao giờ là một cảm giác tốt. Tuy nhiên, bạn không được nhượng bộ cảm giác bị đánh giá bởi tiêu chuẩn của người khác. Cố gắng tập trung vào sức khỏe của bạn như một phương tiện để xác định ranh giới cá nhân của riêng bạn. Hãy ưu tiên tập thể dục và ăn kiêng trong tuần này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet  trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề Tử vi hàng ngày cho cung Bảo Binh ngày 20/11.

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét