Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Với iPhone 12 Pro Max, bạn sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia

 Wikicabinet – Kênh thông tin tri thức nhân loại kính chào quý độc giả ở kỳ trước chúng tôi đã giới thiệu các chủ đề về:

5G thông minh của Apple như thế nào?

Kỳ này wikicabinet xin giới thiệu đến độc giả một chủ đề Trải nghiệm Với iPhone 12 Pro Max, bạn sẽ trở thành một nhiếp ảnh giaMời quý độc giả đón theo dõi chủ đề này cùng wikicabinet nhé!

Hệ thống chụp ảnh là nâng cấp lớn nhất của dòng iPhone 12 Pro. Chính vì hệ thống chụp ảnh mạnh mẽ mà “Pro” của iPhone 12 Pro Max được tạo ra. iPhone 12 Pro Max được trang bị mô-đun camera tiên tiến nhất của Apple cho đến nay và ống kính ba camera Yuba phía sau: góc rộng 12 triệu pixel + góc siêu rộng 12 triệu pixel + thành phần ống kính tele 12 triệu pixel (65mm, khẩu độ ƒ / 2.2).

Camera chính của iPhone12 Pro Max sử dụng cảm biến kích thước lớn hơn với đơn vị pixel là 1,7μm. Diện tích cảm biến lớn hơn cho phép ống kính tăng lượng ánh sáng hơn nữa, có thể tăng hiệu ứng chụp ảnh thiếu sáng lên 87% so với thế hệ trước. Cảm biến góc rộng cũng lớn hơn 47% và trường nhìn góc siêu rộng là 120 °. Việc sử dụng công nghệ kết hợp chiều sâu cho phép chất lượng hình ảnh của iPhone 12 Pro Max được cải thiện đáng kể và chi tiết hình ảnh sẽ phong phú hơn.

Với iPhone 12 Pro Max, bạn sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia

Về khả năng chống rung, có thể nói iPhone 12 Pro Max đã mở ra một nâng cấp lớn, mở ra một hệ thống chống rung quang học mới, cụ thể là OIS, vốn là công nghệ được sử dụng trong các máy ảnh SLR kỹ thuật số cao cấp. Việc dịch chuyển cảm biến có thể mang lại sự ổn định cho phần tử cảm quang. Công nghệ OIS mới này có thể ổn định cảm biến thay vì ống kính, giúp bạn chụp ảnh chất lượng cao.

iPhone 12 Pro Max hỗ trợ máy quét LiDAR. Công nghệ này có thể đo thời gian ánh sáng chiếu tới một vật thể và phản xạ trở lại, đồng thời có thể quét và phân tích thông tin độ sâu của không gian chính xác hơn. Máy quét lidar LiDAR có thể được sử dụng để tự động lấy nét trong các cảnh thiếu sáng khi chụp ảnh, cải thiện độ chính xác của tiêu điểm và giảm thời gian lấy nét. Trong tương lai, trong các cảnh thiếu sáng, việc lấy nét sẽ không còn phải lo lắng nữa, nó có thể dễ dàng xử lý và có thể cải thiện mức độ Tối đa 6 lần, chụp ảnh và quay video ở chế độ độ sâu trường ảnh cũng có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Apple đã thêm một tính năng sát thủ vào máy ảnh iPhone 12 Pro Max, đó là Apple Pro RAW. Các bức ảnh được chụp bởi iPhone 12 Pro Max không chỉ có kết xuất tốt ngay lập tức mà còn có thể xử lý định dạng RAW trong Apple Pro RAW. Trong quá trình này, độ sâu và vĩ độ của RAW được sử dụng tối đa, nhưng người dùng sẽ khó nhận thấy độ trễ màn trập, vì tệp sẽ được tính toán và tạo ra trong khi chụp ảnh.

Người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp trong Ứng dụng ảnh hoặc chọn Ứng dụng của bên thứ ba. Đây là thời điểm quan trọng đối với nhiếp ảnh trên điện thoại di động. Nó thể hiện sự tích hợp liền mạch của định dạng RAW, vốn được yêu cầu bởi quy trình hậu sản xuất chuyên nghiệp và thuật toán hậu kỳ thông minh của điện thoại di động. Ngay cả khi bạn chọn xử lý tự động ảnh, nhiếp ảnh gia vẫn giữ được toàn bộ quá trình xử lý sáng tạo về màu sắc, chi tiết và dải động của ảnh, bởi vì kết quả của quá trình xử lý tự động của thuật toán chỉ trở thành các thông số ảnh chứ không phải tổng hợp trực tiếp vào ảnh.

Về quay video, iPhone 12 Pro Max hỗ trợ hai chế độ quay 4K mới, sẽ thay đổi cách người dùng quay video chuyển động chậm. Hai chế độ video mới sẽ bổ sung hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình / giây và 240 khung hình / giây. Trên cơ sở độ phân giải 4K và 60 khung hình, iPhone 12 Pro Max hỗ trợ quay video Dolby Vision HDR và ​​quay video 1 tỷ màu, cho hình ảnh tự nhiên và sống động. Trong quay video, iPhone12ProMax hỗ trợ phạm vi zoom quang học 5x, zoom kỹ thuật số lên đến 7x.

iPhone 12 Pro Max không chỉ có thể chụp mà còn có thể chỉnh sửa và bạn cũng có thể thêm trực tiếp các bộ lọc để tích hợp toàn bộ quá trình từ chụp trước đến chỉnh sửa hậu kỳ trong một thiết bị vỗ tay. Điểm mạnh của iPhone 12Pro Max là tập trung vào phần hình ảnh, từ đó chúng ta có thể nhận thấy bản chất của nhiếp ảnh di động không hề thay đổi, cốt lõi vẫn là sự tiện lợi và dễ sử dụng trong quá trình chụp, chụp như ý, nhưng kết quả là tiến gần hơn một bước đến thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp và đắt tiền.

Trong kỳ tiếp theo, Wikicabinet  trân trọng mời độc giả đón đọc chủ đề  2 mẫu điện thoại thông minh của Nokia dự kiến ra mắt vào ngày 26/11.

Nếu có những thắc mắc hay muốn tìm hiểu về bất kỳ chủ đề nào, hãy liên hệ với Wikicabinet bằng cách bình luận ở phía dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét