Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và 2 Á hậu lần đầu xuất hiện sau đăng quang

 Sáng 21/11, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và hai Á hậu đã có buổi gặp gỡ báo chí đầu tiên sau đêm đăng quang.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra tại TP.HCM tối 20/11. Ngôi vị cao nhất đã gọi tên cô gái số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà. Với chiến thắng của mình, Đỗ Thị Hà nhận giải thưởng 350 triệu đồng, vương miện, quyền trượng và ghế đăng quang. Top 3 người đẹp còn có Ngọc Thảo giành ngôi Á hậu 2, Phạm Ngọc Phương Anh giành Á hậu 1.

Sáng 21/11, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và hai Á hậu cùng các người đẹp có giải thưởng phụ đã có buổi gặp gỡ báo chí đầu tiên sau đêm đăng quang.

Mở đầu buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức phát biểu: “Năm nay, thế giới không có nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức. Hoa hậu Việt Nam đi được đến ngày hôm nay, tìm được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá là nhờ sự yêu thương, ủng hộ của công chúng.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin cảm ơn tất cả những ý kiến đóng góp, ủng hộ cho cuộc thi của khán giả, truyền thông. Kể cả những người đi tiếp hay dừng lại, có danh hiệu hay không, tất cả các thí sinh năm nay đều góp phần tạo nên thành công của cuộc thi này”.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét