Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Huyền Chip lọt danh sách Top Voices do LinkedIn bình chọn

 Huyền Chip đứng thứ 5 trong danh sách Top Voices về lĩnh vực Khoa học Dữ liệu và Trí Thông minh Nhân tạo (Data Science & AI) do LinkedIn bầu chọn.

Ngày 17/11, mạng xã hội LinkedIn đã công bố Top Voices 2020. Đây là danh sách những nhân vật có ảnh hưởng, tiếng nói hàng đầu trong nhiều lĩnh vực được phân tích và công bố hàng năm bởi LinkedIn.

Huyền Chip, cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, đứng thứ 5 trong danh sách này về lĩnh vực Khoa học Dữ liệu và Trí Thông minh Nhân tạo (Data Science & AI).

Huyền Chip lọt Top Voices trong mảnh Data Science & AI của LinkedIn.

LinkedIn giới thiệu Huyền Chip từng làm việc tại các công ty công nghệ nổi tiếng như Netflix và NVIDIA. Cô gia nhập công ty khởi nghiệp AI Snorke vào cuối năm ngoái và hiện là kỹ sư Machine Learning (học máy).

Tốt nghiệp ĐH Stanford, Huyền bắt đầu sử dụng LinkedIn để tìm người đánh giá cho các khóa dạy của cô về thiết kế hệ thống Machine Learning cũng như chia sẻ suy nghĩ về trí tuệ nhân tạo và làm thế nào để đưa nghiên cứu trí tuệ nhân tạo vào đời sống thực.

"Huyền đóng góp các bài viết về cách áp dụng Machine Learning vào thực tế, từ việc tìm kiếm công việc trong lĩnh vực nào cho đến những kỹ năng cần ưu tiên học", LinkedIn viết.

Trên trang cá nhân, Huyền Chip chia sẻ cô đã tham gia mạng xã hội LinkedIn được 2 năm và cảm thấy vui cùng vinh dự khi 2 lần liên tiếp lọt danh sách Top Voices toàn cầu.

Năm ngoái, Huyền Chip đã đứng đầu trong danh sách Top Voices về mảng phát triển phần mềm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét