Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Vực dậy sau dịch, Dalat Foodie mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, shark Việt nhắn nhủ: Người Hà Nội khó tính nhưng nếu chiếm được lòng tin thì không ngại gì nữa!

 Phát biểu tại buổi khai trương, CEO Đỗ Phan Hoàng Sương cho biết mục tiêu đến năm 2025 là mở được chuỗi tại 10 thành phố lớn trên cả nước.

Sáng Chủ nhật ngày 15/11, startup thực phẩm hữu cơ dành cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ - Dalat FOODIE đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Sau thời gian đối mặt với nhiều thách thức vì Covid-19, đây được coi là tín hiệu đáng mừng cho không chỉ Dalat FOODIE mà cả cộng đồng startup Việt nói chúng.

Được đồng sáng lập bởi chị Đỗ Phan Hoàng Sương từ 5 năm trước, Dalat FOODIE gọi vốn thành công tại chương trình Shark Tank mùa 3 và đã chính thức được nhận đầu tư từ shark Nguyễn Thanh Việt.

Đây là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ tươi và khô cho gia đình, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Cửa hàng mới tại Hà Nội không chỉ bày bán sản phẩm tại tầng một mà còn có không gian để khách hàng ngồi trải nghiệm các loại nước ép và salad được chế biến tại chỗ từ chính sản phẩm của Dalat FOODIE.

Hiện startup này đang cung cấp 3 mảng thực phẩm chính, bao gồm các loại rau củ quả, thực phẩm tươi hoặc sơ chế; rau quả sấy khô và thương hiệu nước ép có tên Jarganic. Đồng thời, Dalat FOODIE cho biết sắp ra mắt thêm một thương hiệu ăn dặm hữu cơ dành riêng cho trẻ nhỏ.

Vực dậy sau dịch, Dalat Foodie mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, shark Việt nhắn nhủ: Người Hà Nội khó tính nhưng nếu chiếm được lòng tin thì không ngại gì nữa! - Ảnh 1.


Ngoài bán lẻ, khách hàng còn có thể mua gói định kỳ theo tuần, tháng. Các sản phẩm của Dalat FOODIE cũng đã có mặt tại sàn thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Lazada và các ứng dụng Baemin, Grab, Now, Zalo.

Hiện Dalat FOODIE có 2 cửa hàng, một tại Hà Nội, một tại TP.HCM. Phát biểu tại buổi khai trương, CEO Đỗ Phan Hoàng Sương cho biết mục tiêu đến năm 2025 là mở được chuỗi tại 10 thành phố lớn trên cả nước.


“Việc khai trương cửa hàng tại Hà Nội đã cho thấy nỗ lực rất lớn của Dalat FOODIE cũng như Intracom.


Chúng ta kinh doanh mà chỉ nhìn vào bảng cân đối kế toán, vào con số, mục tiêu chỉ là tiền thì sẽ “bạc”. Cần có chữ “Tín”, giữa Dalat FOODIE với người sản xuất và người tiêu dùng”, Shark Nguyễn Thanh Việt chia sẻ tại buổi lễ khai trương.


“Đối với Dalat FOODIE, tôi mong muốn các cổ đông và CEO hiểu được rằng, người Hà Nội rất khó tính, không như người Sài Gòn hay tất cả tỉnh thành khác. Nhưng khi đã chiếm được lòng tin của người Hà Nội thì chúng ta không ngại gì nữa. Tôi tin tưởng rằng với cách làm của đội ngũ Dalat FOODIE, các bạn sẽ phát triển nhanh và mạnh, đồng thời tiếp cận được với nhiều nhà sản xuất nông nghiệp sạch tại miền Bắc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét