Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Vsmart Bee Lite giá 600.000 đồng

 Vsmart Bee Lite - smartphone mới nhất của Vingroup có RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, trang bị 4G, giá dưới một triệu đồng.

Mẫu điện thoại ra mắt sáng 16/11 của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) có 2 màu xám và đen. Màn hình của máy 5,45 inch, camera trước 2MP, camera sau 5MP, dung lượng pin 2.550mAh, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Thiết bị sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 215, hệ điều hành Android Go đảm bảo khả năng xử lý ứng dụng mượt mà và tốc độ.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Vingroup với Tập đoàn công nghệ Qualcomm nhằm thúc đẩy mục tiêu phổ cập điện thoại di động thông minh vào năm 2025 tại Việt Nam. Trong đó, VinSmart với năng lực lõi về công nghệ và dây chuyền sản xuất kết hợp phát triển sản phẩm cùng nhà cải tiến công nghệ Qualcomm.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VinSmart cho biết, phổ cập công nghệ là một trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay. "Chúng tôi kỳ vọng mỗi người dân Việt Nam sẽ có một điện thoại thông minh với giá hợp lý, do chính người Việt sản xuất. Do đó, Vingroup luôn sẵn sàng bắt tay với các doanh nghiệp có chung khát vọng. Vsmart Bee Lite góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam", bà nói.

Mẫu điện thoại

Mẫu điện thoại Vsmart Bee Lite. Ảnh: VinSmart.

VinSmart sẽ đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với giá 600.000 đồng một sản phẩm. Dự kiến doanh nghiệp tiếp tục hợp tác sản xuất điện thoại thông minh với các nhà mạng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hành Vsmart Bee Lite lên đến 18 tháng và "1 đổi 1" trong 101 ngày, ưu tiên khách hàng đang có điện thoại thông minh dùng băng tần 2G, 3G. Sản phẩm phân phối trên toàn quốc từ ngày 15/10.

"Đây là điện thoại thông minh kết nối 4G tốc độ cao có giá tốt nhất trên thị trường, thích hợp cho người tiêu dùng lần đầu tiếp cận điện thoại thông minh cũng như các tiện ích số", bà Thuỷ nhấn mạnh.

Đánh giá cao việc hợp tác này, ông ST Liew, Chủ tịch Qualcomm Đông Nam Á cho biết, Qualcomm đang hỗ trợ các công ty tạo bước đột phá trong công nghệ kết nối không dây, thông qua hoạt động cấp phép bản quyền công nghệ và VinSmart là một trong số đó.

"Chiến lược này giúp mọi tầng lớp kinh tế khác nhau có cơ hội trải nghiệm các tính năng mà công nghệ di động mang lại. Vsmart Bee Lite là bước tiến lớn trong cam kết không ngừng của chúng tôi tại Việt Nam", vị này nói.

Theo báo cáo về thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota, tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam năm 2019 đạt 44,9%. Với mục tiêu phổ cập điện thoại smartphone vào năm 2025, Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều giải pháp, trong đó có sản xuất điện thoại giá rẻ. Sự ra đời của dòng điện thoại VinSmart Bee Lite kỳ vọng góp phần đẩy nhanh tiến độ phổ cập điện thoại thông minh, làm cơ sở cho việc tắt sóng công nghệ cũ 2G trong thời gian tới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét