Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

BA GIAI ĐOẠN ĐỊNH MỆNH CỦA WIKICABINET

ĐỊNH MỆNH CỦA WIKICABINET SẼ TỰ PHƠI BÀY QUA BA GIAI ĐOẠN

Bởi vì con người là những sinh vật ngoan cường, chúng ta sẽ không buông xuôi ý nguyện của mình cho đến khi nào ta đối đầu với số mệnh trong một trận đọ sức tay đôi quyết liệt. Khi ta quy phục trước số mệnh thì ta sẽ chiến thắng. Nói cách khác, khi ta thắng trong cuộc đấu với số mệnh nghĩa là ta đã thua - tất cả những ai ngoan cường chiến đấu chống lại số mệnh đều vĩnh viễn ở trong cõi tăm tối không thể tìm thấy thiên mệnh của mình. Những người này thường thì làm việc mẫn cán, kiếm được nhiều tiền nhưng lại không thấy thỏa mãn. Đối với hầu hết mọi người, định mệnh sẽ tự phơi bày qua ba giai đoạn sau.

GIAI ĐOẠN MỘT: WIKICABINET ĐANG KHAO KHÁT

Giai đoạn này bắt đầu khi bạn không cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống. Khi không có cảm hứng đủ mãnh liệt với cuộc sống thì không có động lực thôi thúc bạn hành động. Nếu bạn không hành động, thì không có gì xảy ra cả - bạn sống một cách vô vị rồi chết. Thậm chí những việc đơn giản như ăn uống cũng cần phải có động cơ thúc đẩy. Trong giai đoạn khởi đầu trên con đường theo đuổi thành công, bạn sẽ nhận ra mình đã được thôi thúc một cách cuồng nhiệt. Những việc làm của bạn được dẫn dắt bởi nỗi khát khao vị kỉ và chúng cùng nhau vang lên câu nói “Tôi muốn, tôi muốn, tôi muốn”.

Nhờ nỗi khát khao, bạn sẽ hoàn thành được một số mục tiêu nhất định. Sức mạnh của khát vọng sẽ thôi thúc bạn rèn luyện ý chí của mình và bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu thật tốt. Vào lúc này, bạn đang chiến thắng trong trận đấu với định mệnh. Tỉ số của bạn: 1; Định mệnh: 0.

Tuy nhiên, khi bạn sống đủ lâu và tận hưởng một số những thành công như mong ước, bạn thường nhận ra là bạn không hoàn toàn hạnh phúc trong giai đoạn này. Sự thật là, bạn có thể nhận thấy mình mơ hồ và khổ sở hơn bao giờ hết. Bạn nhận được nỗi khổ này bởi vì Định mệnh luôn nhân từ và tử tế, còn bạn thì đã vô cùng may mắn. Đó là dấu hiệu cho thấy Vũ trụ đã đặc biệt chú ý đến bạn và đang điều chỉnh lại hướng đi để bạn có thể được nhiều hơn so với những thành công cỏn con hiện tại. Bạn đang được đưa sang giai đoạn thứ hai.

GIAI ĐOẠN HAI: BƯỚC NGOẶT

Giai đoạn hai thường được tạo ra bởi một biến cố kịch tính trong cuộc đời của một người chẳng hạn như một bi kịch cá nhân, mất đi người thân, thất bại trong nghề nghiệp hoặc tán gia bại sản. Sự thật là vậy, điều khiến bạn quan tâm nhiều nhất, và tổn thương nhiều nhất, rồi sẽ xảy ra. Bị thôi thúc bởi trải nghiệm đau thương này, bạn sẽ bắt đầu tìm về chính mình. Đó là sự thật - khi mọi thứ trở nên tồi tệ, chúng ta sẽ trở nên có đức tin hơn.

Khi bạn bắt đầu “tôi đi tìm tôi”, bạn sẽ bị lấn át bởi sự bé nhỏ của mình và những khuyết điểm trong tính cách của bản thân. Cũng giống như bạn đang ở trong một căn phòng không có chút ánh mặt trời, thế nên bạn không hề thấy bụi bẩn. Và rồi, khi tấm màn dần kéo xuống, ánh sáng từ từ len vào. Bất chợt bạn khám phá ra rằng mọi thứ trong gian phòng đều bám đầy bụi; thậm chí không khí cũng đầy những đám bụi nhỏ li ti. Kỳ thực, không phải là trước đây căn phòng đã được dọn sạch sẽ - căn phòng lúc nào cũng dơ bẩn y như vậy - chỉ là bây giờ thì bạn thấy được sự dơ bẩn đó bởi nhờ có ánh sáng đang soi rõ căn phòng. Chỉ đến khi thấy được bụi bẩn bạn mới có tâm ý để lau dọn căn phòng.

Trong bộ phim kinh điển “Sự trở về của Jedi”, chàng trai trẻ Luke Skywalker sợ phải đối đầu với Darth Vader, kẻ thù xấu xa và hùng mạnh của chàng. Sư phụ Obi-Wan Kenobi đã khuyên chàng “Để trở thành một Jedi10, Luke, con phải đối mặt với bóng tối và vượt qua được nó”. Vào đầu bộ phim, Luke Skywalker chỉ là một đứa bé. Đến cuối phim, sau khi đã đối mặt với bóng tối, anh đã khoác lên mình một lớp áo mới. Đối mặt với bóng tối (cả bên ngoài và bên trong con người) là bước khởi đầu của giai đoạn hai. Đây là giai đoạn châm ngòi cho chiếc tên lửa mang theo sự chuyển hóa.

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn nguy hiểm và đáng sợ nhất. Có rất nhiều người bị kẹt lại ở giai đoạn hai này, bị đánh gục và kết thúc thảm bại bởi lẽ họ đã chiến đấu chống lại mọi khó khăn thay vì để cho chúng dẫn đường. Bước chuyển từ giai đoạn một sang giai đoạn hai không cần bạn can thiệp. Nhưng bạn phải tự nâng mình từ giai đoạn hai lên giai đoạn thứ ba.

Giai đoạn hai không phải được trao nhiệm vụ đánh bại bạn. Mà đó là giai đoạn gột rửa mà bạn phải đi qua để có thể bước sang giai đoạn ba và đạt được năng lực và giá trị cá nhân tinh túy hơn, xuất sắc hơn. Có những câu chuyện thành công mà ta gặp phải mỗi ngày có thể xem là may mắn tức thời. Tuy nhiên, không một ai từng gặt hái được thành công đích thực và bền vững, hay đã để lại được nhiều tiến bộ và lòng hào hiệp cho thế giới, mà được miễn đi qua thung lũng tối tăm của giai đoạn thứ hai cả; Định mệnh thắng, bạn thua. Khi tỉ số là Định mệnh: 1, bạn: 1, thì lúc đó bạn đang ở trên con đường hoàn thành sứ mệnh của mình.

 GIAI ĐOẠN BA: ĐỊNH MỆNH ĐƯỢC PHƠI BÀY

Bạn nhận thức được cái gì thực sự thuộc về bạn thì không ai có thể lấy đi, cản trở hay ngăn cấm nó đến với bạn. Bạn hiểu rõ thành công của mình không phụ thuộc vào những cá nhân nào hay hoàn cảnh cụ thể nào mà là do sự hào phóng bất diệt tuôn trào từ cái kho dồi dào của vũ trụ bao la. Bạn biết định mệnh vừa là người đầy tớ lại vừa là chủ nhân của bạn.

Bạn đang thực thi nhiệm vụ hòa hợp với ý nguyện của Thượng đế, cho nên bạn không cần quan tâm đến những kết quả tức thời, chốc lát. Bạn hiểu rằng mọi thứ bạn đã làm thì cuối cùng, và tất nhiên, cũng sẽ dẫn đến những phần thưởng trọn vẹn và mỹ mãn về vật chất và tinh thần. Tại thời điểm này, điểm số của bạn là 1; Định mệnh 2. Bạn quy phục, do đó bạn đã chiến thắng.

Đây là một trạng thái tiến triển cao đến mức bạn có thể thấy nó là nghịch lý hoặc không thể đạt được khi đang bị vướng vào các giai đoạn trước. Dù sao, hãy chắc chắn một điều, đây là trạng thái tinh thần chung của những người đã đạt được sứ mệnh của mình, và là trạng thái tiềm tàng trong tâm hồn mỗi người đang chờ đợi để được đánh thức.

#wikicabinet #wikicabinetsongxanh #wikicabinetkhoahoc #wikicabinetquotes #wikicabinetchiase #wikicabinettintuc #wikicabinettrongtrot #wikicabinetlamvuon #wikicabinetthiennhien #wikicabinetsốngxanh #wikicabinettrồngtrọt #wikicabinetlàmvườn
#wikicabinetmôitrường #wikicabinetmoitruong #wikicabinetmoitruongsong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét