Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Đôi dòng về Wiki Cabinet Media


Wiki Cabinet là gì?
Hãy tưởng tượng nếu những tinh hoa tri thức của nhân loại đang nằm rải rác trên khắp thế giới, trong từng trang sách, mỗi bộ sưu tập, những cuốn tạp chí, trong mọi cơ sở dữ liệu từ cổ chí kim hay trong tâm trí của mỗi con người đều được hội tụ, đúc kết và kế thừa ở bất kỳ địa điểm, thời gian và không gian. Đó chính là giấc mơ, niềm tự hào và khát vọng của chúng tôi khi xây dựng nên Bách khoa toàn thư tri thức.

Tầm nhìn của chúng tôi
Toàn cầu hóa tri thức thông qua Bách khoa toàn thư về tri thức nhân loại.

Sứ mệnh của chúng tôi
Trở thành người đồng hành đáng tin cậy cùng khơi dậy ngọn lửa tri thức để lan tỏa những tinh hoa của nhân loại từ thế hệ này qua thể hệ khác.

Giá trị cốt lõi
Tinh hoa tri thức mà chúng tôi chia sẻ đáng tin cậy, hợp pháp và hữu ích
Chúng tôi tập hợp những con người tinh hoa để phát huy và kế thừa những tinh hoa tri thức của nhân loại.
Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại để tích hợp, liên kết, hệ thống hóa các nền tảng kiến thức khác nhau.
Cung cấp quyền truy cập kiến thức với nhiều mức độ chi tiết bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm và dịch vụ dữ liệu khác nhau.

Xem thêm: https://www.wikicabinet.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét